Monday, January 08, 2007

Rennsli

Núna er akkúrat mánuður síðan ég bloggaði síðast. En ég er á Íslandi svo fólk getur nú bara hringt ef það vill heyra fréttir af mér. Verð hér í akkúrat viku í viðbót. Flýg semsagt til Berlínar 15.janúar.
Annars er ekki mikið að frétta nema að ég er komin á fullt í einhverja kírópraktors meðferð, læt braka allsvakalega í rifbeinum og fleiru annan hvern dag núna og er að æfa mig eins mikið og mögulegt er með því. Þetta virðist vera að virka svo ég er glöð :D

Svo langar mig til að bjóða þeim lesendum þessa blogs sem ennþá hafa trú á því eftir allt þetta bloggleysi að koma og hlusta á mig spila í gegnum inntökuprófsprógrammið mitt á laugardaginn klukkan 16 í salnum í Listaháskólanum. Matthildur ætlar að spila með mér skemmtilegasta og heilbrigðasta sellókonsert í heimi nefnilega haydn C-dúr og svo verður eitthvað einleiksgotterí á borð við bach og hindemith og svoleiðis á dagskránni. Þetta er ekkert rosalega langt og það væri yndislegt að fá sem flesta svo ég verði nú almennilega stressuð fyrir þetta;)

No comments: