Thursday, January 18, 2007

Blekking

Í dag fór ég í hádegismat til Helgu Þóru í þeim tilgangi að spila í gegn fyrir hana. Á leiðinni keypti ég beyglur. Svo kom að því að borða og þá þurfti að skera þær. Þá skar ég þvert í gegnum 1.puttann minn!!!!!!!!!

Hröð viðbrögð Helgu gerði það að verkum að ég er enn á lífi því áður en ég náði að panikka, gráta og taka andlegt kast dreif hún mig út og er búin að vera með skemmtiprógramm það sem eftir er dags. Við kíktum í bæin og í eplaköku til Freyju, borðuðum núðlur og horfðum á vídeó.

Ég er samt núna komin heim í háttinn og lifi enn í þeirri unaðslegu blekkingu að ekkert hafi gerst og ég vakni í fyrrmálið og puttinn sé búin að gróa og ég geti þurrkað þennan dag úr minni mínu. Ef ekki megið þið kæru lesendur gjarnan byrja að leita að plássi á góðu hæli fyrir andlega veika...

No comments: