Friday, October 20, 2006

OJ ég er kvefilíus og með einhvers konar sýkingu í sellóputta. Loksins búin að koma lífinu í gang, búin að fá þokkalega æfingaraðstöðu og alles en þá bara gerir líkaminn uppreisn. Týpískt, Vonandi lagast þetta STRAX, helst í dag því ég var búin að lofa glansandi shostakovich á sunnudaginn á tríóæfingu. Og það er víst ekkert sem gerist meðan ég læri þýskar málfræðireglur.

Hins vegar á ég yndislegan kærasta/sambýlismann sem kann allt. Fékk næringarbombumáltíð í hádeginu í gær í tilefni af kvefinu. Svo var kvöldmatur líka í hans höndum og eftir matinn litaði maðurinn á mér hárið og viti menn ég er hörkusæt bara. Svona ef maður mínusar rauða snýtinefið sko. Ætla samt ekkert að fara að auglýsa kosti hans eitthvað nánar hérna þar sem hann er ekki til sölu;)

No comments: