Thursday, March 15, 2007

fréttir

Ákvað að skella inn smá fréttum af síðasta mánuði berlínarlífsins. Hefur svosem ekki mikið gerst en við Magnús tókum massatúristahelgi í geðveikt góðu veðri og skapi. Síðan leigðum við Stjáni bíl og keyrðum til Lübeck að skoða íbúð sem var bæ the way æðisleg og við fáum hana líklega:-D Svo fór ég í endajaxlatöku í gær og var undibúin fyrir svaka aðgerð þar sem neðri jaxlarnir liggja illa og farnir að ýta verulega á neðri tanngarðinn. Fór til hans í desember og þá sagði hann mér að þetta væri soldið stór aðgerð og ég þyrfti að taka mér tvær vikur í frí. Fannst svo eitthvað skrýtið hvað hann vara eitthvað tjillaður kallinn þegar ég kom í gær, þá sagði hann að þetta tæki bara korter að gera og einn dag að gróa. Kom svo í ljós að hann tók báða efri! Sem var ekkert mál því þeir voru komnir hálfa leið niður og ég er nú þegar búin að jafna mig:-). Er reyndar stökk með þessa neðri og hef þá ekki tíma til að láta taka neðri fyrr en eftir næsta semester.

No comments: