Tuesday, April 18, 2006

Smá updeit

Ekki mikið um bloggskrif nýlega :-/ Geri nú kannski ráð fyrir að flestir lesendur þessarar síðu séu búnir að gefast upp. En þar sem að ein uppáhaldsfrænka sýndi áhuga á bloggskrifum í páskafjölskylduboðinu ógurlega í gær hef ég ákveðið að gefa þessu séns aftur.

Smá updeit semsagt:

19 dagar í tónleika
0 dagar í skil á öðru uppkasti á ritgerð
21 dagar í lokaskil á ritgerð

og svei mér þá ég er bara í ruglinu með þetta allt saman:-D

Þrátt fyrir stress og ýmsa aðra kvilla fór ég samt í smá lövferðalag fyrir páska að til að skipuleggja fyrirhugað ástarsamband mitt á næsta ári. Nei ég segi svona...er auðvitað í sambandi, meira að segja bara skrambi góðu, bara alltaf skemmtilegra þegar maður er SAMAN í orðsins fylgstu merkingu. Ferðalagið var semsagt ÆÐI!!!

jæja nóg í bili...ætla ekki að ofgera mér í blogginu

No comments: