Tuesday, January 24, 2006

klukk

Oj klukk. Vá hvað ég kem shallow út úr þessu

A.Fernt sem ég hef unnið við
1. Ræstitæknir á Hrafnistu
2. Ræstitæknir á leikskóla
3. Tónlistarkennari
4. Ritari

B.Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur
1. Pretty woman
2. Annie
3. Alle tiders Nisse
4.Allar Disney myndirnar

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér finnast skemmtilegir:
1.Friends
2.Sex and the city
4.Alias
5.Bráðavaktin

(og MARGIR fleiri! Er sjónvarpsþáttarfrík, tekst að verða spennt yfir hvaða rusli sem er)

Fjórar bækur sem ég get lesið aftur og aftur
1. Flestar Alleende bækurnar
2. 600 utroligunödvendige oplysninger
3. H.C Andersen ævintýri
4. Minidisc manualinn. (skil alltaf jafn lítið)

Fjórir staðir sem ég hef búið á:
1.Langabrekka 2, Kópavogur
2.Kagsaa Kollegiet, Herlev Kaupmannahöfn
3.Hlíðarhjalli 14
4.Wiesenstrasse 30, Berlín

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
1. Calpe, Spánn
2. Nordfjell, Noregur
3. Prag
4. Valencia

Fjórar síður sem ég kíki daglega á:
1. Mína eigin til að athuga komment
2. Kristjáns Blogg
3. Helgu Blogg
4. Elfu Blogg

Fernt matarkyns sem ég held upp á:
1. Vel kryddaðir kjúklingavængir. (var að slátra fimm svoleiðis)
2. Pastagumsið hans Kristjáns
3. Villibráð með waldorfsalati og ýmsu öðru góðgæti
4. Ýmsar súpur

Fjórir staðir sem ég vildi heldur vera á núna:
1. Á tónleikum eftir mörg ár og langt nám þegar ég hef vald á hljóðfærinu mínu.
2. Gl. Kongevej fjórða hæð til vinstri
3. Í sumarfríi á stað sem ég hef ekki verið á áður
4. Í heitu baði

klukka sóley og dísu ;) læt það nægja.

No comments: