Monday, November 12, 2007

gubbi gubbi gubb

Helgin: spilaði í fílharmóníunni í München og kúgaðist á sviðinu í öllum verkunum. Tónleikarnir voru succes og mér til mikilla ama voru tekin 3 aukalög...

Síðan eyddi ég nóttinni uppá hótelherbergi að kasta upp. Daginn eftir sat ég síðan 8 tíma í lest að koma mér heim sem var svona álíka skemmtilegt. Hef ekki komið neinu af viti niður ennþá og er þar af leiðandi ekki í miklu stuði til að takast á við stressý viku með tríótónleikum og enn einum óundirbúnum sellótíma...Það er semsagt bömmer í Lübeck!

4 comments:

Anonymous said...

Æi var að vona að þetta væri gengið yfir, gangi þér vel með öll verkefni vikunar og haltu áfram að vera svona duglega að blogga.

Guðný said...

hey engin nafnleynd leyfð hér...vinsamlegast segið til nafns! :-D

Mér lidur bæ þe vei aðeins betur...

Anonymous said...

Hæ þetta var mamma þín- sorrý

Unknown said...

Það hefði ekki verið í fyrsta sinn sem einhver ælir upp á svið á tónleikum. Á skólatónleikum hamrahlíðarkórsins með sinfó ældi ein kórstelpan... óbóin fengu víst sinn skammt yfir sig...