Friday, May 23, 2008

jæja þá er það Berlín

Mín ætlar sko að skella sér til Berlínar að njóta vorsins um helgina, en til þess að þetta verði ekki bara tjill er ég búin að boða mig í sellótíma hjá fyrrverandi. (Sellókennara s.s) Eins og venjulega gistum við Stáni á hótel Elfus og Eygló á Gleiminu. Partý, eurovisionsdjam sunnudagstjill og ýmislegt fleira á dagsskrá. Er búin að eiga soldið bissí viku og mun það líklegast halda þannig áfram næstu vikur. Er að spila í einhverju Mozart projekti, sinfonie Concertante með kreizy sólistum í skólanum og svo tók kvartettinn minn að sér frumflutning á kínversku blómi :-)
Einnig styttist í klassenabend þar sem ég ætla að sullast í gegnum Chopin sónötuna mína, gengur alls ekki nógu vel...Gaman að því!

Annars er ég að reyna að skipuleggja námsskeiðsríkt sumar svo ef einhver veit um einhverja góða sellókennara á vappi má endilega láta vita:-)

1 comment:

Anonymous said...

Ég treysti á þig að kjósa Ísland í eurovision!!! Hafðu það annars gott í Berlín og haltu áfram að vera svona dugleg :) Kv. Dana