Wednesday, April 23, 2008

píanónám

Píanókennarinn minn er ein af þessum manneskjum sem hittir alltaf á fínustu pirringstaugarnar í líkamanum á mér...Ég veit hún meinar vel en það er eitthvað við hana sem ergir mig alveg þar til ég fer að iða af pirringi og bræði. Hef ekki misst stjórn á mér ennþá við hana og er nú hálfnuð með píanónámið en ég veit ekki hversu lengi ég held þetta út. Er loksins farin að njóta þess að spila smá á píanó en smámunasemin í henni er svo svakaleg að það drepur niður ALLT! Hún er svo að reyna að kenna mér músík að í staðinn fyrir að ég sé að komast eitthvað áfram er ég alltaf að spila sama einfalda frasann aftur og aftur með annarri hendi því hann er ekki perfectly fullkomlega mótaður og rétt artikuleraður!!!! Get orðið KREIZÝ!!!!!!!

Er semsagt búin að spila á píanó í 2 og hálfan tima því ég mætti fyrir til að æfa mig og svo kom hún hálftíma of seint sem þýðir sko ekki að tíminn styttist heldur bara lengist um hálftíma!!!!!!

URRRR

No comments: