Tuesday, May 29, 2007

góð helgi búin, stress helgi framundan...

Já helgin var svo sannarlega skemmtileg...vorum með útlendingapartý, fyrir þýskubekkinn hans kristjáns. Þar komu 16 manns, enginn frá sama landi. Mjög athyglisvert, fengum að smakka bæði kínverskt og írakst góðgæti í eftir og fengum eitthvað voða spes áfengi frá dijon héraði í Frakklandi að gjöf. Þar sem að stendur 45% á flöskunni hef ég ekki ennþá lagt í að smakka það...En mér skilst að það eigi að blanda það með vatni:-S

Svo buðum við tónlistarliðinu í afgang og póker á sunnudagskvöld. Svosem engir harðir pókerspilarar þannig að þetta var nú bara gaman og mjög kósý. Við bjuggum nenfilega til súpu oní svona 100 manns myndi ég giska á...erum sjálf semsagt búin að borða súpu í þrjá daga, alltaf verið með einhverja félaga í mat og erum samt með fullan frysti af súpu! Góð súpa samt...

Í gær byrjaði svo heilsuátak guðnýjar og hreyfingarátka Kristjáns. Við hlupum semsagt saman hringinn í kringum eyjuna okkar. ótrúlega fallegt og bara gaman þegar maður er svona tveir saman. Þá er ekkert í boði að vera að aumingjast neitt. Vorum samt bæði alveg búin að því...erum í hryllilegu formi. En nú á að bæta úr því.

Jæja söngvaraliðið uppi er farið að láta heyra verulega í sér. Ég tek það sem merki um að ég eigi að fara að æfa mig. Er sjálf á leiðinni í söngtíma á eftir:-) Það er svo gaman, en ég er svoooooo léleg.

Bis später

2 comments:

Anonymous said...

gaman - gaman kær kveðja mamma

Kristján Orri Sigurleifsson said...

Vitleysa er þetta, ég er í svaka formi. :)