Tuesday, January 16, 2007

Komin hitt heim

Ég er komin til Berlínar þar sem bíða mín ekki neitt rosalega skemmtilegar vikur þar sem ég er Stjánalaus og með brjálað inntökuprófsstress. Er samt að reyna að taka þessu létt, það hlýtur einhver kennari í einhverjum af þessum 6 skólum að sjá eitthvað örlítið spennandi við mig. Fór í sellótíma í morgunn og fékk raunveruleikasjokkið. Samkvæmt kenningum Niykos þarf maður að spila FULLKOMIÐ, ALLTAF! Allavega það verður semsagt markmið vikunnar ;)
Hef ró og næði hér til að koma þessu í lag vona ég. Allavega ég ætla ekkert að gera næstu daga og vikur nema að undirbúa þetta svo ég geri ráð fyrir að þetta blogg verði ekki mikið spennandi þetta tímabil. Reyndar fór dagurinn í dag í stússerí eftir langa fjarveru. Á samt ennþá eftir að hringja nokkur símtöl og klára að pakka upp.
Kom jólunum mínum fyrir í þremur plastpokum í dag. Jólaskrautið mitt tók frekar vesældarlega á móti mér í gærkvöldi. Og eitt mjög gott og mikilvægt verkefni dagsins var að borða sushi með helgu minni í hádeginu...langþráð það eftir allar þessar kjötveislur.
Elsku Ísland og allir: Ég sakna ykkar strax!!

No comments: