Monday, January 07, 2008

SELLÓIÐ MITT!!!!!!!

Þá er ég komin heim til mín í Lübeck til sellósins míns yndislega. Skólinn byrjar ekki fyrr en á miðvikudag svo ég hef nokkra daga il að koma mér í spilaform og tíma til að fara í yndislegu ræktina...troðið þar alveg núna eftir jólin. Allir að reyna að hrista af sér jólaspikið, ég ætla að joina. Annars var að koma upp ótrúlega skemmtilegt gigg sem innifelur tveggja vikna ferð til Kína svo ég er að springa úr spenningi. En þetta er alls ekkert allt komið á hreint svo ég ætla að láta það eiga sig að springa fyrr en ég veit meira:-)

2 comments:

Anonymous said...

úúú spennó!!!

Anonymous said...

KÍNA ekkert smá spennandi !!
Annars, við hér í Hesthömrunum komin heim, takk fyrir að passa húsið á meðan, gott að koma heim allt í besta lagi hér, eins og enginn hafi gengið hér um.
Knús, Magna